Blog » Tin tức » SourceVietnam.com cập nhật phiên bản 4.0 với những cải tiến vượt trội

SourceVietnam.com cập nhật phiên bản 4.0 với những cải tiến vượt trội

15/05/2024

Để đảm bảo sự thuận tiện hơn trong quá trình bán hàng và xuất khẩu xuyên biên giới của người bán trên sàn TMĐT SourceVietnam.com, ngày 14/05/2024 công ty Mediastep đã cho ra mắt phiên bản cập nhật 4.0 của SourceVietnam.com với những tính năng được nâng cấp và cải tiến vượt trội, chắc chắn sẽ mang đến cho các nhà bàn hàng Việt Nam những trải nghiệm kinh doanh hài lòng nhất.

sourcevietnam-cap-nhat-phien-ban-4.0-01

Vận chuyển và thanh toán quốc tế

SourceVietnam.com cho phép người bán có thể giao hàng với số lượng nhỏ thông qua hình thức tự giao hàng tích hợp trên hệ thống. Đồng thời, người mua hàng quốc tế có thể thanh toán dễ dàng qua cổng thanh toán PayPal. Điều này mở ra cơ hội cho các nhà cung cấp Việt Nam xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng quốc tế bằng cách cho phép họ mua một số lượng nhỏ để kiểm nghiệm sản phẩm. Nếu sản phẩm thực sự tốt, khách hàng sẽ tin tưởng và mua số lượng lớn hơn trong các đơn hàng sau.

sourcevietnam-cap-nhat-phien-ban-4.0-02

Tiếp cận khách hàng quốc tế

Các nhà bán hàng trên SourceVietnam.com hiện nay đã có thể tự tạo và quản lý các chiến lược quảng cáo trên Google để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới. Đồng thời, nhà bán hàng cũng có thể xem các thông tin phân tích – thống kê về sản phẩm (số lượt xem, số lượng người truy cập, lượng truy cập từ các quốc gia, tỷ lệ thoát trang,…) một cách chi tiết và chính xác trên Google Analytics để có cơ sở điều chỉnh chiến lược quảng cáo sản phẩm sao cho phù hợp.

sourcevietnam-cap-nhat-phien-ban-4.0-03

Quản lý yêu cầu báo giá (RFQ)

Giờ đây, khách hàng quốc tế đã có thể chủ động gửi yêu cầu báo giá đến những nhà bán hàng trên SourceVietnam.com. Song song đó, người bán cũng có thể quản lý, tìm kiếm và trả lời tất cả yêu cầu báo giá đến những người mua thực sự có nhu cầu để nâng cao cơ hội xuất khẩu thông qua trang Sourcevietnam.com. Cập nhật này giúp cho khách hàng thuận tiện khi tìm hiểu sản phẩm và người bán có thể tiết kiệm thời gian trong việc báo giá với khách.

sourcevietnam-cap-nhat-phien-ban-4.0-04

Chia sẻ thông tin hữu ích với Blog

Trong bản cập nhật 4.0 lần này, SourceVietnam.com đã cho phép người bán tạo và quản lý bài Blog chuyên nghiệp ngay trên hệ thống. Qua đó, các nhà bán hàng có thể tự do sáng tạo nội dung và chia sẻ các kiến thức hữu ích  các kiến thức liên quan đến ngành xuất khẩu,… để thu hút khách hàng nhiều hơn và gia tăng cơ hội bán hàng vượt trội. Những bài Blog hay còn giúp cho cửa hàng trên SourceVietnam.com tăng thứ hạng hiển thị trên Google, tiếp cận thêm nhiều khách hàng hơn.

sourcevietnam-cap-nhat-phien-ban-4.0-05

Khả năng vô hiệu hoá bình luận

SourceVietnam.com hỗ trợ vô hiệu hóa các đánh giá không phù hợp hoặc đánh giá spam để giữ cho không gian bình luận sạch sẽ và thân thiện hơn, không làm ảnh hưởng xấu đến quá trình kinh doanh của người bán trên Sàn. Qua đó, tạo ra một môi trường giao thương trực tuyến chuyên nghiệp, tích cực và lành mạnh giữa người bán Việt Nam và khách hàng quốc tế.

Đa dạng  cho gian hàng

Để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi giao diện bán hàng của người bán, SourceVietnam.com đã cập nhật thêm nhiều mẫu giao diện mới trong phiên bản 4.0 lần này. Với kho giao diện ngày càng phong phú, người bán hàng đã có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi giao diện đẹp mắt, tạo được ấn tượng với khách hàng quốc tế.

sourcevietnam-cap-nhat-phien-ban-4.0-06

Những tính năng cập nhật khác của SourceVietnam.com

Bên cạnh những tính năng cải tiến trên, phiên bản 4.0 lần này của SourceVietnam.com còn cập nhật và nâng cấp các tính năng khác như:

  • Hết hạn hoặc gia hạn tài khoản của người bán sau một khoảng thời gian (1 năm/ 2 năm…).
  • Giữ nguyên tin nhắn gốc (trước khi dịch) và tối ưu hóa hiệu suất khi có nhiều người dùng sử dụng tính năng này.
  • Cho phép người dùng nhập bản dịch cho các trường (tiêu đề sản phẩm, mô tả sản phẩm..) bằng nhiều ngôn ngữ.
  • Cập nhật trang danh sách sản phẩm, trang danh sách nhà sản xuất, các trang tìm kiếm để ưu tiên sản xuất và sản phẩm theo gói sản phẩm.
  • Cho phép cấu hình locale hiển thị đúng số như trên Amazon và Alibaba.
  • Cải tiến khả năng tìm kiếm sản phẩm.

Với những tính năng được cập nhật lần này, mong rằng các nhà bán hàng trên SourceVietnam.com đã có thêm tự tin để kinh doanh và phát triển thương hiệu Việt đến khách hàng trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, Mediastep Software Việt Nam hứa hẹn sẽ không ngừng đổi mới và hoàn thiện SourceVietnam.com để tạo một trường giao thương năng động giúp các nhà bán hàng Việt Nam xúc tiến thương mại quốc tế lâu dài và bền vững.

Tags: