Blog » Tin tức » Thông báo bảo trì hệ thống SourceVietnam.com để cập nhật phiên bản 4.0

Thông báo bảo trì hệ thống SourceVietnam.com để cập nhật phiên bản 4.0

14/05/2024

Quý khách hàng thân mến,

Công ty Mediastep Software Việt Nam luôn tự hào vì đã thành công ra mắt nền tảng thương mại điện tử B2B xuyên biên giới đầu tiên của Việt Nam – SourceVietnam.com và nhận được sự đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp Việt uy tín, chất lượng. Chúng tôi rất vinh dự và luôn lấy đó làm động lực để nỗ lực mỗi ngày nhằm mang đến giải pháp xuất khẩu số tốt nhất cho Quý vị.

Thông báo bảo trì hệ thống SourceVietnam.com

Để nâng cấp hiệu quả hoạt động của Sàn thương mại điện tử B2B xuyên biên giới SourceVietnam, chúng tôi xin phép tạm gián đoạn hoạt động của hệ thống để tiến hành cập nhật phiên bản 4.0. Mediastep xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thông tin bảo trì cụ thể như sau:

Thời gian bảo trì: từ 22h00 đến 23h00 ngày 14/05/2024.

Theo đó, toàn bộ hoạt động trên Sàn SourceVietnam.com sẽ tạm thời gián đoạn trong suốt thời gian bảo trì để tiến trình cập nhật diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Sau khoảng thời gian trên, hệ thống sẽ hoạt động lại bình thường.

Sau thông báo này, Quý khách hàng vui lòng chủ động sắp xếp công việc và các hoạt động quản trị trên nền tảng để không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào. Kính mong Quý vị thông cảm vì sự bất tiện này.

Mọi thông tin về các hoạt động bảo trì, cập nhật tính năng sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông chính thức của chúng tôi, bao gồm Website https://gosell.vn/ và Fanpage GoSELL.

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào thì vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng  để được tư vấn chi tiết. Hoặc Quý vị có thể liên hệ đến các địa chỉ sau:

  • Group Zalo.
  • Hotline: (028) 7303 0800.
  • Email: hotro@gosell.vn.

Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất với SourceVietnam.com và đa giải pháp công nghệ, dịch vụ vận hành và tiếp thị của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn,

Công ty Mediastep Software Việt Nam.

Tags: